watch of big castle(นาฬิกาบิ๊กป้อม)!!!

HELLO!!! To day we will present about watch of  prawith wongsuwan 
  

  Time 10.00 a.m. date 5 Jan 2018 นายวรวิทย์ สุขบุญ เลขาธิการ ป.ป.ช. กล่าวถึงกรณีความคืบหน้าการตรวจสอบเรื่องแหวนเพชรและนาฬิกาของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ
   เมื่อถามว่า บุคคลภายนอกที่ ป.ป.ช.จะเชิญให้มาชี้แจงมีทั้งหมดกี่ท่าน และหนึ่งในนั้นมีนายวิชัย ศรีวัฒนประภา เจ้าของกลุ่มกิจการคิง เพาเวอร์ด้วยหรือไม่ นายวรวิทย์กล่าวว่า ประมาณ 4 ท่าน ขอไม่ระบุชื่อ เป็นภาคเอกชน(private)ทั้งหมด
  เมื่อถามว่า 4 คนนี้เป็นเรื่องนาฬิกาเรือนแรกเรือนเดียวหรือครอบคลุมทั้งหมด(first watch or all of watch) นายวรวิทย์กล่าวว่า ครอบคลุมทั้งหมด(all of watch)
  เมื่อถามว่า วันนี้ พล.อ.ประวิตรได้ชี้แจงมาแล้วหรือยัง นายวรวิทย์กล่าวว่า ขออนุญาตไม่เปิดเผย(hidden) ซึ่งหากคดีเสร็จ โดยทำรายงานส่งคณะกรรมการ ป.ป.ช.แล้ว และคณะกรรมการ ป.ป.ช.วินิจฉัยแล้ว จะมาแจ้งให้สื่อมวลชนทราบอีกครั้งหนึ่ง
   เมื่อถามว่า พล.อ.ประวิตรชี้แจงเรื่องนาฬิกามากี่เรือน นายวรวิทย์กล่าวว่า ทุกเรือนที่เป็นข่าว
   เมื่อถามย้ำว่า ทั้ง 15 เรือนใช่หรือไม่ นายวรวิทย์กล่าวว่า “ขณะนี้ 15 เรือนแล้วใช่ไหมครับ”
   

   เมื่อถามอีกว่า แต่เรือนที่ 14 และ 15 เพิ่งปรากฏเป็นข่าวหลังจากที่ พล.อ.ประวิตรส่งหนังสือชี้แจงมาแล้ว(but watch no. 14,15 just appeared after big castle send a lettle) สรุปแล้วกี่เรือนกันแน่ นายวรวิทย์กล่าวว่า “ต้องเรียนว่า รายละเอียดเหล่านี้เป็นรายละเอียดที่ขออนุญาตเก็บไว้ก่อน”(ไม่แน่ว่าอาจจะมีพลังงานบางอย่างอยู่ก็เป็นได้ หุหุ)
    เมื่อถามว่า ป.ป.ช.มุ่งเป้าไปที่ประเด็นไหนมากกว่ากัน ระหว่างเรื่องบัญชีทรัพย์สินหรือรายละเอียดสิ่งของที่ชี้แจง นายวรวิทย์กล่าวว่า ป.ป.ช.ดูทุกประเด็นที่เกี่ยวข้อง ซึ่งจริงๆ แล้วการแสดงบัญชีทรัพย์สินหนี้สินเป็นการป้องกัน และเป็นแนวทางที่กฎหมายกำหนดไว้ ป.ป.ช.มีหน้าที่เข้าไปตรวจสอบว่ามีความเปลี่ยนแปลงของบัญชีอย่างไร แล้วแต่ประเด็นของแต่ละเรื่อง
    เมื่อถามว่า ตามข้อมูลระบุว่า พล.อ.ประวิตรมีรายได้ 1.7 ล้านบาท แต่ที่แจ้ง ป.ป.ช. คือ 8 แสนบาท รายได้ห่างกันมากตรงนี้ ป.ป.ช.จะเข้าไปตรวจสอบหรือไม่ นายวรวิทย์กล่าวว่า ป.ป.ช.ต้องตรวจสอบรายละเอียดทั้งหมดอยู่แล้ว อย่างเรื่องรายการแสดงบัญชีทรัพย์สิน ก็จะต้องมีการนำมาเปรียบเทียบกันว่ามีทรัพย์สินเพิ่มขึ้นมากกว่ารายได้อย่างไร ซึ่งเป็นการตรวจสอบบัญชีทรัพย์สินตามปกติของ ป.ป.ช.อยู่แล้ว
   
   FinallyThe information we have taken from reading and summarizing interesting questions again, the information may not be complete if the article have error sorrybro!!!.
credit : https://www.prachachat.net/politics/news-96740

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม